BÍ QUYẾN ĐỂ LỰA CHỌN BỘT YẾN MẠCH QUAKER OATS MỸ GIẢM cân

GIẢM CÂN BẰNG BỘT YẾN MẠCH MỸ QUAKER CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ

bột yến mạch mỹ quaker

Chống ung thư

Ăn sáng với bột yến mạch nguyên chất mỗi ngày sẽ giúp đề phòng nguy cơ ung thư vú. Đặc biệt, đối với nữ giới ở thời kỳ tiền mãn kinh, có hiện tượng thừa chất xơ từ các loại ngũ cốc, thì bột yến mạch mỹ sẽ giúp giảm nguy cơ tăng lượng chất xơ trong cơ thể, điều hòa nội tiết.

Bảo vệ tim

Đây là lời khẳng định của các nhà khoa học thuộc Đại học Kentucky (Mỹ). Theo đó, yến mạch có những đặc tính giúp giảm lượng cholesterol trong máu.Cụ thể, yến mạch giúp làm giảm cholesterol xấu LDL (cholesterol được xem là có hại cho tim mạch) song không gây tác hại đến các cholesterol tốt HDL. Dùng yến mạch mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị đau tim, tiểu đường và béo phì.giảm lượng cholesterol trong máu và phòng tránh bệnh loãng xương, ung thư, béo phì…

Trị mụn trứng cá

bột yến mạch quaker có thể loại bỏ và hấp thụ dầu, vi khuẩn từ da, chống lại mụn trứng cá. Do đó, những người bị mụn có thể bổ sung bột yến mạch nguyên chất vào menu ăn uống hàng ngày hoặc trộn 1/4 chén mật ong với một nắm bột yến mạch nguyên chất. Thoa hỗn hợp này lên mặt trong 10 – 20 phút, tránh vùng mắt. Đừng để quá lâu vì nó sẽ bị dính vào da, khó gỡ bỏ. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm.

 bột yến mạch quaker

Bạn chỉ cần một lượng nhỏ cháo bột yến mạch Quaker Oats mỹ mỗi bữa là có thể giúp no nhanh mà không còn cảm giác thèm ăn, mà nó vẫn cung cấp đầy dủ năng lượng cấp thiết cho thân thể. ngoại giả thì bột yến mạch mỹ nguyên chất còn giúp cho thân đốt cháy được chất béo chóng vánh, chính thành ra khả năng giảm béo nhờ bột yến mạch mỹ là rất tốt và an toàn.

Bạn có thể dùng bột yến mạch quaker mỹ để giảm cân trong vòng 1 tuần với những menu hàng ngày như sau:

+ Bữa sáng: ăn 1 bát cháo bột yến mạch quaker + 2 quá trứng luộc.

+ Bữa trưa: ăn 1 bát cháo bột yến mạch Quaker Oats mỹ + 2 quả trứng luộc, và có thể ăn thêm 1 quả táo

+ Bữa tối: ăn 1 bát cháo bột yến mạch mỹ nguyên chất (nhưng phải ăn trước 8h tối)

bột yến mạch Quaker Oats mỹ chính là nguồn ngũ cốc dinh dưỡng được sử dụng làm nguồn thực phẩm lưu trữ ráo bởi các chất xơ có trong bột yến mạch quaker mỹ được hòa tan dễ dàng, cùng với các chất protein, vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và vitamin B6. ngoại giả thì bột yến mạch quaker mỹ còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi có sắt, canxi, magie, selen và photpho. Chính thành ra, việc ăn bột yến mạch Quaker Oats mỹ hàng không chỉ giúp cho con bạn sáng ý mà nó còn giúp ích rất tốt cho sức khỏe trong việc giảm lương cholestorel có trong máu, tăng cường hệ miễn nhiễm toàn phần, đặc biệt ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt.

PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH MỸ NGUYÊN CHẤT phổ thông TRÊN THỊ TRƯỜNG:

bột yến mạch quaker mỹ dùng ăn liền: là loại bột yến mạch mỹ quaker được cắt và cán rất mỏng. bởi thế bạn chỉ cần chế thêm nước sôi là bạn có thể dùng ngay được. dù rằng cũng là sản phẩm bột yến mạch mỹ nguyên hạt nhưng loại bột yến mạch mỹ ăn liền thì bao giờ cũng có ít dưỡng chất hơn nhiều bởi cần cho thêm các phụ gia khác như: đường, muối, hương liệu,…. Loại bột yến mạch quaker mỹ này thường được dùng cho người lớn tuổi và các em nhỏ trên 1 tuổi dùng.

bột yến mạch quaker

GIẢM CÂN BẰNG BỘT YẾN MẠCH QUAKER MỸ CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ

Leave a comment